miðvikudagur, apríl 21, 2004

Er einhver sem getur reddað mér fari til Ungverjalands í byrjun ágúst? Og aftur til baka í lok ágúst? Köszönöm! (Takk á ungversku) Nei baara, það er svolítið erfitt að finna flug.. en ég kvarta ekki, þetta er það eina sem ég þarf að borga í ferðinni, styrkurinn sér víst um hitt, m.a.s. strætókort!

Ég vinn eins og maur á spítti þessa dagana í Storð (sem ég get ekki linkað á því það er ekki komin heimasíða ennþá. Svei því) Þess vegna er ég öll lurkum lamin og nenni ekki í strætó á aikidoæfingu þegar ég er nýkomin úr 50 mínútna strætóferð.



Ungverskuhornið:
Hér eru nokkur mikilvæg orð í ungversku

magas = hávaxinn szép = fallegur beteg = veikur
fiatal = ungur kedves = næs okos = smart

Vagyok = ég er

Svona er hægt að setja saman setningar, t.d. ég er hávaxin/n : Magas vagyok.
Njótið vel.


Sæl að sinni.

Ps.:BOGI SPILAR Á MANDÓLÍN (Þetta er nú möst)

Engin ummæli: