fimmtudagur, október 11, 2007

Do you see what happens, Larry?

Sérðu bara hvað gerist, Þura! Þú sinntir ekki kalli borgarstjórans og nú er allt farið til fjandans! Honum steypt af stóli og andstæðingarnir teknir við völdum. Þér er ekki treystandi lengur sem bjargvættur borgarinnar.

(ekki að ég kvarti sosum)

6 ummæli:

Magnús sagði...

Þetta er að verða afar rasshverft blogg.

Svanhvít sagði...

Blogga þú bara um þíns eigins rass, Magnús.

Hér blogga ég um rassa og píkur eins og mér sýnist. Svo er þetta skiljanlegt öllum sem skilja vilja þar sem Þura vinkona er farin frá mér til London og ég sakna hennar. Sniff.

Nóg um það, ég er farin á Októberið.

Þura sagði...

missed me ? (!)

Orri sagði...

Enginn veit hvað Svanhvít átt hefur fyrr en Svanhvít misst/missed hefur.


eitt enn:
ef þetta er rasshverft blogg þá er Þura rass (sem hverfur?). Hahahahaha.

Þura sagði...

ég er hér !

Nafnlaus sagði...

this is what happens larry, this it what happens. Do you see what happens larry? Do you see what happens larry when you fuck a stranger in the ass. This it what happens larry, this is what happens larry, this is what happens when you fuck a stranger in the ass.

But who the fuck are the Knutsens?