þriðjudagur, júlí 31, 2007

Pontificia Universidad Católica de Chile

Þetta er nafnið á skólanum sem ég var að fá inngöngu í núna rétt áðan. Hann er í Santiago, höfuðborginni í Chile, og er í 11 sæti yfir bestu háskóla í Rómönsku Ameríku.

Þarna ætla ég að taka kúrsa í þýðingum og bókmenntum og lifa ljúfa lífinu. Hver vill heimsækja mig?

Heimasíðan

7 ummæli:

Magnús sagði...

Hei! Fyrstur að óska til hamingju á YNTHERNETINU!!! Meiriháttar!

Regnhlif sagði...

Oh. Spennandi. Geðveikt.

Er þetta nokkuð nunnuskóli??

Svanhvít sagði...

Æ úbbs, fattaði það ekki fyrr en of seint. Jæja, það verður að hafa það, ætli ég taki mig ekki vel út í nunnubúning?

Nafnlaus sagði...

Til hamingju! Frábært!

Humm, hérna, fórstu á Húsavíkurdaga um daginn nokkuð? Kannski einni viku of snemma...?

Svanhvít sagði...

Nei, við komumst að því í tæka tíð og fórum á djasstónleika á Græna hattinum með "einni heitustu djasshljómsveit Ástralíu" hvorki meira né minna. Það var frekar heitt sko :)

druppeltjes sagði...

Til hamingju! Ég vil heimsaekja thig:-)!

Orri sagði...

Nunnur eru hot
og challangly hard to get...

(mig vantar íslenskan orðaforða á þessu sviði).