laugardagur, júní 25, 2005

Carlinhos Brown!!!!

Fór á tónleika med Carlinhos Brown frá Brasilíu, thad var de puta madre!!! (gaman) fór med Ítolum, Spánverjum, brasilískum stelpum og strák frá Colombiu, sem tholdu oll hitann tharna mun betur en ég, allar 40 og eitthvad grádurnar... thad var oft naestum lidid yfir mig, sem hefdi ekki verid gott, tharna var milljón manns. Bókstaflega milljón, ekki bara til ad segja einhverja tolu! Carlonhos Brown er gedveikur, var í 26 metra longum trukk med heila hljómsveit og gógópíur dansandi á pallinum med honum, hann er kúl. Eins og sést á myndinni máludum vid okkur oll í framan vorum oll í hvítu og ég breytti Stenhus Kostkole bolnum mínum í brasilíska fánann.

Thegar ég kem heim aetla ég ad halda Caipirinha partí!

Rétt upp hond sem thekkir dásemdir Caipirinha!

Engin ummæli: