laugardagur, mars 25, 2006

To home it may consurn

Þetta er fyrsta línan í bréfi sem vinkona mín fékk frá þáheitandi Íslandsbanka um daginn þar sem hún er að flytja úr landi og þurfti staðfestingu á að hún hefði verið góður viðskiptavinur og staðið í skilum. Þegar hún benti á villurnar og vildi fá þær leiðréttar komst hún að því að ekki var hægt að breyta hausnum á bréfinu, þetta var staðlað format sem ekki var hægt að breyta nema hjá einhverjum tölvugúrúum útí bæ. Svo hún tók við bréfinu og vonar að tilvonandi viðskiptabanki hennar á Írlandi treysti banka sem ekki getur skrifað eina einfalda línu villulaust, og sem líkast til eru ekki upplýsingar um lengur þar sem hann er búinn að skipta um nafn.

Stundum þegar ég kem inn í herbergið mitt liggur þar gulbröndótt kattarfress og hvæsir á mig. Ég hef rekið hann út jafnóðum með hrópum og skúbbi, en nú er nóg komið, því á öðrum fótleggnum er ég nú með 5 ljót bit sem ég vil kenna við flær, gott ef ég fann ekki eitthvað skoppa á mér þegar ég var að fara að sofa í gær.

Kem ég inn í klefann minn
kött þar finn ég ljótan
fló á skinni, fæti' og kinn
fer ég inn að skjót'ann.... eða allavegana setja net fyrir gluggann.

Engin ummæli: