sunnudagur, febrúar 11, 2007

Chinita graciosa

Jæja gott fólk. Eftir smá hræringar á síðum þessum er hún risin upp á ný, vefmeyin.
Ég hef ekki tölu á öllum þeim færslum sem komu mér í hug á meðan síðan var í verkfalli en nú er ég galtóm.

Læt því bara fljóta með myndband með sætri kínverskri söngdís sem á framtíðina fyrir sér.

3 ummæli:

Þura sagði...

Fíla nýja lúkkið, fílaða... jeee...

Fíla þó sérstaklega að bloggað sé oft ;)

Nafnlaus sagði...

Sammála, bæði með lúkkið og að blogga oft (er sjálf að reyna að taka mig á...)

og myndbandið er ekkert smá sætt... annað í sama dúr: http://www.youtube.com/watch?v=KllWqYb07fc

Nafnlaus sagði...

Hæbb, vildi bjóða þér á grímuball (afmælispartí) á föstudag, 16.feb. Held ég hafi líka sent þér email :) Endilega komdu, það væri rosa gaman að sjá þig!