mánudagur, maí 17, 2004

Vei vei!

Arts-inclined
You are Barbouille! You are visually inventive.
When you're creating new things, sometimes you
forget to eat. Intense!


Which Barbapapa Personality Are You?
brought to you by Quizilla

Þar sem þetta er 100 pósturinn minn á þessu bloggi hef ég ákveðið að gefa þeim sem kemur með 100asta kommentið hér fyrir neðan eintak af hinum sérslóvenska HUMAN FISH sem ég hef ákveðið að smygla inn í landið.

Ég hef auðvitað ekki gefið mér tíma til að blogga lengi, ég hef verið of upptekin við að vera búin í prófum... það tekur sko tíma!

Á föstudaginn fór ég til ömmu (dönsku) og hún var búin að setja upp danska fánann og kaupa dönsku brúðkaupstertuna, svo horfðum við á brúðkaupið og skáluðum þegar turtildúfurnar settu upp hringana. Og þegar presturinn lýsti þau hjón. Og þegar þau kysstust. Það var gaman.

Síðan er ég búin að fara á Njáluslóðir, júróvisionpartí í blokkinni sem afi og amma áttu heima í þegar ég var pínkupons, fara á Felix og Hressó og brjóta gleraugun mín, týna treflinum mínum og eignast bíl (meira um það síðar), baka ofaní heilan kór, fara á aðalfund með kór og og og og... og á morgun ætla ég í klippingu.

Nú hlýtur búðarlokan að fara að koma heim úr vinnunni..

Engin ummæli: