mánudagur, maí 23, 2005

Úff, ég hef svo morgu frá ad segja ad ég veit ekki hvar ég á ad byrja og enn sídur hvar ég á ad enda!

Ferskustu fréttirnar eru thó thaer ad S. Lilja Ingólfsdóttir er á leidinni til Ibiza eftir 2 daga! Thetta kom í ljós fyrir u.th.b. hálftíma, thegar ég frétti ad ein af brasilísku stelpunum hefdi dottid út, og thad vaeri pláss fyrir mig. Sídan thá er ég búin ad borga og er ad detta inn í Ibiza gírinn, tharf núna bara ad fara ad kaupa mér bikini og fleira lífsnaudsynlegt! Ég aetladi alls alls alls ekki ad fara, en núna thegar ég veit ad naestum ALLIR sem ég thekki í Alcalá eru ad fara thá get ég ekki annad, sérstaklega tví ég hef ekkert ad gera á medan.

Já, aldrei hefdi ég trúad tví ad ég vaeri á leidinni í lastabaelid Ibiza thar sem epillur eru bruddar eins og brjóstsykur og syndin lúrir í hverju horni. Látum okkur sjá hversu spillt ég kem til baka...

en af odru, fór til Niinu og horfdi á Eurovision á laugardaginn, thad var nú meira hvad thad var slappt... thad sem átti hins vegar athygli mína alla á medan rassar voru skeknir í sjónvarpinu var ad Niina og sambýlingar hennar Fernandino og Gonzalo fottudu ad thad vantadi mat í ísskápinn. Fyrst tók ég thad nú ekki alvarlega, annad eins hefur nú gerst ad einhver haldi ad hann hafi átt eitthvad ad borda og ekki áttad sig á ad hann var búinn med thad, en thegar thau voru komin med langan lista af dóti sem vantadi haetti mér ad lítast á blikuna. Thad sem vantadi var m.a. pakki af ostsneidum, pakki af skinkusneidum, 2l af kóki, ferna af safa, bjór og morgunkorn, allt horfid eins og dogg fyrir sólu!
Niina og Fernandino reyndu ad skýra thetta med tví ad Gonzalo hefdi bordad thetta um nóttina thegar hann kom heim af fylleríi, en áttudu sig svo á ad hann hefdi líklega ekki stútad 16 ostsneidum og 10 af skinku, og ca. 5 lítrum af kóki, djús og bjór. Ekkert annad hafdi verid tekir úr íbúdinni, en thar voru m.a. myndavélar, fartolva, og svo allt hitt, sjónvarp, orbylgjuofn ofl. toluvert verdmaetara en ostur og skinka. Thegar vid svo fórum út á svalir til ad athuga hvernig haegt vaeri ad loka og laesa thar tryggilega sáum vid ljótan feitan ca. 15 ára ungling glápandi upp á svalirnar, og hann vard ansi skommustulegur thegar vid stordum á hann á móti med eitrudu augnarádi.
Thetta voru thá greinilega bara krakkafífl sem vantadi eitthvad ad gera og voru svong. En nóg til ad hraeda thau oll upp úr skónum, ekki thaegilegt ad vita ad einhver hafi nád ad brjótast inn á heimilid manns og verid ad dunda sér vid ad ná í mat í ísskápnum. En nú vonum vid ad their reyni thetta ekki aftur, fyrst vid hofum nú séd aulann sem reyndi thetta .... hann var meira ad segja med bjórinn í hendinni!!

Fleira aetla ég ekki ad segja núna, skrepp á markadinn ad kaupa badhandklaedi eda bikini eda eitthvad, ofundid mig por favor!!

Engin ummæli: