þriðjudagur, desember 16, 2003

Fréttablaðið í dag, myndafyrirsögn:

„Tvær með trúarleg tálkn

Þetta stóð fyrir neðan mynd af tveimur múslimakonum með slæður. Í greininni er verið að tala um trúarleg tákn. Það á kannski að banna þeim að hafa slæður í Frakklandi, og sömuleiðis gyðingum að hafa litlu sætu húfurnar sínar og kristnum (og gothurum) að hafa stóra krossa á sér. Hvað ætla þeir að ganga langt? Verða menn sem eru búddatrúar að hafa hár og bannað að ganga í appissínugulum fötum? Mér finnst þetta asnalegt og brot á mannréttindum.

En allavegana.. þá vorkenni ég sérstaklega konunum á myndinni því þær eru sagðar vera með tálkn. Og þurfa því eðlilega að fela þau með slæðum.
tálkn

(Ætli þessar séu ekki líka með tálkn)


...Annars fór ég í próf í dag blablabla gekk ágætlega blabla fékk útúr 2 prófum og 2 ritgerðum og það gekk voða vel...blabla nennekkaðtalumskólannþaðerbaraeittprófeftirblablabla....

Góðar stundir.

P.s. Af hverju var mynd af Örkinni hans Nóa í kofaskriflinu hans Saddams? Það er mér ráðgáta. Vonandi getur einhver svarað mér því. Ég hélt að þessi fræga örk væri bara í biflíunni og ekki í kóraninum... kannski er hann bara laumukristinn... þorir ekki að segja.

Engin ummæli: