laugardagur, febrúar 26, 2005

Ég er alveg búin ad gefast upp á ad heita Svanhvít. Ég var búin ad ákveda ádur en ég kom ad láta fólk kalla mig Svanhvíti, thó thad sé erfitt, en ég sá thad strax ad thad er ekki nokkur leid. Í stadinn heiti ég Lilja, eins og venjulega thegar ég er í útlondum. Ég er meira ad segja farin ad skrifa thad 'Lilia' til haegdarauka. Éger reyndar búin ad heyra svo margar útgáfur af nafninu mínu sídustu 3 vikur ad ég er haett ad telja, Lilia, Lily, Lilian, Liliana, osfrv, og ég fékk email í gaer frá einum sem mundi fyrra nafnid mitt, (sem mér thykir frekar addáunarvert) og skrifadi thad svona: Swanfit.

Hér gengur lífid sinn gang, djamm alla daga vikunnar svo á laugardogum er madur ordinn daudtreyttur og getur ekki djammad.. verd ad koma mér upp tholi. Jaeja, tíminn uppurinn, Kvedja.

Engin ummæli: