mánudagur, febrúar 14, 2005

Thó ég sé nú ekki lengra frá Íslandi en thetta, thá bloskrar mér oft thegar ég horfi á auglýsingarnar hérna. Mjog daemigerd auglýsing er kona sem er daudtreytt á tví ad skúra, thá kemur eitthvad undraefni fram sem vinnur oll verkin fyrir hana, og sagt er: og thá hefur tú meiri tíma fyrir thad sem tér finnst gaman. Og thá kemur mynd af konunni ad púla í raektinni med odrum konum. Konan er semsagt daudfegin yfir ad hafa tíma til ad gera sig fallega tví hún tarf ekki ad eyda svona miklum tíma í ad trífa. Ég veit ekki, mér finnst tetta svolítid vitlaust. Og svo sá ég lottó í gaer, (Spánverjar eru med lottó á heilanum) og thar voru svona 8 konur, allar gullfallegar, í nákvaemlega eins graenum kjólum, thaer stódu í rod, hver vid sína lottókúluvél, og thegar rodin kom ad teim sogdu thaer númerid á kúlunni sem kom upp: ¡el ocho!, ¡el dos!, osfrv. svo stódu taer og brostu. Tad var teirra verk. Tetta var audvitad ekkert nema kroppasýning...

Jaeja, annars er allt í fína, nema sídan ég kom hingad fyrir viku hefur snjóad meira en nokkru sinni í nágrenni Madrid,(ekki hér thó), bygging verid sprengd í loft upp af hrydjuverkamonnum og ein staersta bygging Madridar brunnin til kaldra kola. Ég vona ad tetta haldi ekki svona áfram!

Bid annars bara ad heilsa ollum, og minni á ad tad er ekki bannad ad senda mér sms= 8682140

Engin ummæli: