mánudagur, nóvember 03, 2003

Got the creeps... er að hlusta á Twisted Nerve úr Kill Bill.. lagið sem "hjúkrunarkonan" flautar...krípí


Fann ógeðslega mikið af heimskulegum kvissum, dæmi:
What Kind of Birth Control Are You?
What Body Part Are You Most Like?
What's Class Should You Teach?
What Vibrator Are You?
What Lesbian Sex Toy Are You?
What Trojan Condom Are You?
What Sex Sound Are You?

Hmm..




En út í allt aðra sálma. Ég þoli ekki þegar ég er að skrifa orðið Ég á tölvu í byrjun setningar, og það kemur út ÉG. ÉG hef oft lent í þessu og e.t.v. ekki fattað fyrren ég er t.d. búin að senda formlegt email.. dæmi: „ÉG heiti Svanhvít Lilja Ingólfsdóttir. ÉG hef áhuga á samstarfi við ykkur“. Þetta er ömurlegt, eins og maður sé ekkert nema eitt stórt ÉG. Hefur enginn annar lent í þessu?

Engin ummæli: